Close

AAS Auto Service Co., Ltd.

Porsche | Bentley | Autoglym | Ulgo | Fenix

Search
Close this search box.

เบนท์ลีย์ แบงค็อก พาลูกค้าเปิดประสบการณ์ Wellbeing Lifestyle Drive สัมผัสลักชูรีไดรฟ์สู่เวลเนสเดสติเนชัน พร้อมแวะปันสุข ณ บ้านพักเด็ก สระบุรี

(กรุงเทพฯ 1 กรกฎาคม 2567) เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดงาน ‘Bentley Bangkok Wellbeing Lifestyle Drive’ พาลูกค้ารถยนต์เบนท์ลีย์ร่วมกิจกรรมทดลองขับ Bentley Flying Spur Hybrid และ Bentley Bentayga Hybrid กับ 2 อัครยนตรกรรมแบบเครื่องยนต์ไฮบริดที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีความสะดวกสบายและสมรรถนะในการขับขี่ที่เร้าใจ สู่ เดอะ โซล รีสอร์ต จังหวัดสระบุรี ลักชูรีเวลเนสเดสติเนชันที่จะมอบสัมผัสใหม่แห่ง ‘Wellbeing’ อย่างแท้จริง ท่ามกลางธรรมชาติและสถาปัตยกรรมอันงดงามสไตล์ Luxury Wellness and Mindfulness Resort พร้อมแวะแบ่งปันสุขด้วยการมอบของใช้ที่จำเป็น เครื่องอุปโภค-บริโภค และหลอดไฟส่องสว่างโซล่าเซลล์ให้แก่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสระบุรี เมื่อวันที่ 22 – 23 มิถุนายนที่ผ่านมา


คณะฯ พร้อมกันที่โชว์รูมรถยนต์เบนท์ลีย์ อาคาร ซีทีไอ ทาวเวอร์ โดยเริ่มออกเดินทางจากกรุงเทพฯ มุ่งสู่ เดอะ โซล รีสอร์ต จังหวัดสระบุรี ลักชูรีเวลเนสเดสติเนชัน จุดหมายปลายทางของการพักผ่อนที่หรูหราแห่งแรกในประเทศไทยที่หลอมรวมเอาศาสตร์แห่งสุขภาพองค์รวมและวิถีแห่งสติเข้าไว้ด้วยกันท่ามกลางธรรมชาติอันบริสุทธิ์และความสะดวกสบายที่เพียบพร้อม โดยลูกค้ารถยนต์เบนท์ลีย์ได้สัมผัสกับประสบการณ์จาก ‘Social Detox Program’ ด้วยศาสตร์แห่งการนวดบำบัดโบราณ เทคนิคการนวดแบบอายุรเวทที่ได้รับการสืบทอดมาหลายชั่วอายุคน พร้อมด้วยกิจกรรมคลาสโยคะและการออกกำลังกายที่สอนโดยครูผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ และกิจกรรมปั่นจักรยานรับแสงแดดในยามเช้า ชมทิวเขาอันงดงามที่รายล้อมรีสอร์ต พร้อมสูดอากาศที่แสนสดชื่น ลูกค้าผู้เข้าร่วมกิจกรรมยังได้ค้นพบประสบการณ์ใหม่กับการรับประทานอาหารที่มีรากฐานมาจากวิถีแห่งสติและการเคารพในวัฒนธรรมประเพณีที่ทุกรายละเอียดจะทำให้มีสติอยู่ในห้วงเวลานั้น และสามารถเชื่อมโยงอาหาร ร่างกาย และสิ่งแวดล้อมรอบตัวเข้าไว้ด้วยกันด้วยเมนูที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษตั้งแต่อาหารสไตล์อิตาเลียนและอาหารสไตล์ฝรั่งเศสไปจนถึงเมนูอาหารไทยแบบต้นตำรับ ซึ่งมื้ออาหารสุดพิเศษนี้ได้ทำให้ผู้ร่วมกิจกรรมได้คำนึงถึงคุณค่าของวัตถุดิบ สุขภาพ และสิ่งแวดล้อมในแบบฉบับของ ‘Wellness and Mindfulness’ ตลอด 2 วัน 1 คืน


สำหรับการจัดงานฯในครั้งนี้ ทาง เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ได้เล็งเห็นถึงการสร้างสรรค์สังคมแห่งการแบ่งปันที่น่าอยู่ จึงได้ร่วมมือกับบริษัท ไบโอ เอ็นเนอร์จี กรุ๊ป 168 จำกัด ทำกิจกรรมเพื่อสังคมด้วยการมอบของใช้ที่จำเป็น เครื่องอุปโภค-บริโภค และหลอดไฟส่องสว่างโซล่าเซลล์เพื่อเป็นการลดการใช้พลังงานและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมให้แก่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสระบุรีสำหรับใช้ตามวัตถุประสงค์ของหน่วยงาน โดยได้รับเกียรติจาก คุณอภิวัฒน์ วิริยาภิรมย์ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสระบุรี พร้อมด้วยตัวแทนเยาวชนจากทางบ้านพักฯ รับมอบสิ่งของจากทางคณะฯ


ทั้งนี้ ลูกค้ารถยนต์เบนท์ลีย์ได้สัมผัสกับประสบการณ์การขับขี่และสมรรถนะที่ดีเยี่ยมจากการผสมผสานระหว่างเครื่องยนต์รุ่น V6 ทวินเทอร์โบชาร์จขนาด 2.9 ลิตรที่มีประสิทธิภาพสูงเข้ากับมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 100 กิโลวัตต์ของ Bentley Flying Spur Hybrid ที่มอบประสิทธิภาพในการขับขี่ที่ตอบสนองได้อย่างฉับไวด้วยพิสัยการเดินทางรวมกว่า 805 กิโลเมตร และความสามารถในการขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าล้วนอีกกว่า 41 กิโลเมตร พร้อมอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่ต่ำที่สุดในปัจจุบันเพียง 75 กรัม ต่อ กิโลเมตร (WLTP) ซึ่งถือเป็นอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ที่มีประสิทธิภาพในการประหยัดพลังงานดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา เช่นเดียวกับ Bentley Bentayga Hybrid ที่มาพร้อมกับสมรรถนะอันเต็มเปี่ยมจากมอเตอร์ไฟฟ้า โดยสามารถเดินทางได้สูงสุดถึง 40 กิโลเมตรในโหมด EV พร้อมสัมผัสแห่งการขับขี่ที่นุ่มนวลและเงียบสงบ


เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด พร้อมส่งมอบรถยนต์เบนท์ลีย์ รุ่น Bentayga Hybrid และ Flying Spur Hybrid ทันทีกับสต๊อกเฉดสีและออปชันที่ครบครันและครอบคลุมทุกความต้องการกับราคาที่ดีที่สุด เริ่มต้นที่ 13.7 ล้านบาท พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ ‘Crafting Your Dream Offers’ ที่ผู้สนใจครอบครองรถยนต์เบนท์ลีย์สามารถออกแบบแผนการเงินเองได้และทำให้การตัดสินใจเป็นเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์เป็นเรื่องง่าย และเหนือกว่าด้วยเอกสิทธิ์การบริการหลังการขายมาตรฐานโรงงานผู้ผลิตกับการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดที่ ‘นานที่สุด’ 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) การรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิตและบริการผู้ช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 3 ปีเต็ม พร้อมสิทธิ์การต่อการรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิต สูงสุด 4 ปี

ผู้สนใจครอบครองรถยนต์เบนท์ลีย์สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V


เกี่ยวกับ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคันด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 37 ปี พร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือตรวจสอบและวิเคราะห์สำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์โดยเฉพาะนำเข้าจากโรงงาน การรับประกันอะไหล่แท้ และบุคลากรที่ผ่านการอบรมอย่างเข้มข้น โดยมี Qualified High Voltage Technician หนึ่งเดียวในประเทศไทยเป็นผู้รับรองงานซ่อมและงานบำรุงรักษารถยนต์ไฮบริดตามมาตรฐานโรงงาน ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust”

Picture of AAS Bentley Marketing

AAS Bentley Marketing

Sent Successfully!

Thank you.

We will contact you shortly!