Close

AAS Auto Service Co., Ltd.

Porsche | Bentley | Autoglym | Ulgo | Fenix

Search
Close this search box.

เบนท์ลีย์ แบงค็อก เยือนจักรวาล ‘ชูชัย’ เผยโฉมเสน่ห์แห่งอัครยนตรกรรม พร้อมพาลูกค้าสัมผัสกรุเครื่องเพชรมูลค่ากว่า 500 ล้านบาท

(กรุงเทพฯ 21 สิงหาคม 2567) เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมกับ เจมพีซบายชูชัย (Gem Peace By Chuchai) ผู้นำด้านอัญมณีและเครื่องประดับระดับแถวหน้าของเมืองไทย โดย คุณชูชัย ชัยฤทธิเลิศ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เจมพีซ กรุ๊ป จำกัด ผู้คร่ำหวอดในแวดวงเครื่องประดับและอัญมณีชั้นแนวหน้า จัดงาน ‘Bentley Bangkok x Chuchai Diamond Private Collection’ พาลูกค้ายลโฉมความสง่างามและเสน่ห์แห่งอัครยนตรกรรม พร้อมสัมผัสความงดงามของเครื่องประดับเพชรและอัญมณีอันเลอค่ามูลค่ากว่า 500 ล้านบาท ณ ชูชัย Heritage House เมื่อวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา


ภายในงาน ‘Bentley Bangkok x Chuchai Diamond Private Collection’ แขกผู้มีเกียรติได้ร่วมยลโฉมความหรูหราและงานฝีมืออันประณีตของรถยนต์เบนท์ลีย์รุ่น Bentayga Hybrid และ Flying Spur Hybrid กับ 2 อัครยนตรกรรมแบบเครื่องยนต์ไฮบริดที่จอดอวดโฉมความงามให้กับแขกทุกท่านได้ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกก่อนร่วมซิทดาวน์ดินเนอร์ พร้อมชมคอลเลกชันเครื่องเพชรและอัญมณีมูลค่ากว่า 500 ล้านบาทที่ได้รับการคัดสรรเฉพาะผลงานระดับมาสเตอร์พีซสุดตระการตาจากการเลือกใช้เพชรและอัญมณีคัดพิเศษที่ได้รับการออกแบบอย่างสวยงามจากนักออกแบบมืออาชีพ และรังสรรค์ขึ้นโดยช่างผู้ชำนาญไม่ว่าจะเป็นพลอยทับทิมพม่าขนาด 150 กะรัตจากเหมืองเก่า ประเทศพม่า พลอย Cat’s Eye Chrysoberyl 120 กะรัต เพชรไซส์ใหญ่พิเศษ 30 – 50 กะรัต รวมถึงพลอยไพลิน Blue Sapphire ขนาด 50 กะรัต และอีกมากมายมาอวดโฉมให้เหล่าบรรดาแขกผู้มีเกียรติได้สัมผัสถึงความงดงามกันอย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรกผ่านแฟชั่นโชว์สุดพิเศษโดยหนุ่ม-สาว Gems Bond


โดยความร่วมมือในครั้งนี้ ถือเป็นการถ่ายทอดคุณค่าของทั้ง 2 แบรนด์ที่มีแนวทางร่วมกันผ่านความประณีต ความงดงาม และความหรูหราเป็นครั้งแรก สำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์ นอกเหนือจากสมรรถนะและความหรูหรา อีกสิ่งหนึ่งที่ถือเป็นหัวใจสำคัญ คือ งานฝีมืออันประณีต (Craftmanship and Details) รถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคันที่ผลิตขึ้นถือเป็นผลงานศิลปะที่สร้างสรรค์ขึ้นโดยช่างฝีมือด้วยความใส่ใจในรายละเอียดเพื่อสร้างคุณค่าสูงสุดให้แก่ผู้ที่ครอบครอง โดยเบื้องหลังในการออกแบบส่วนต่างๆ ของรถยนต์เบนท์ลีย์ นักออกแบบได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ‘เพชร’ อัญมณีที่เลอค่าที่สุดที่สื่อถึงความเป็นที่สุดทั้งในด้านความทนทาน ความแข็งแกร่ง และคุณค่ามาเป็นต้นแบบในการออกแบบไม่ว่าจะเป็นไฟหน้า LED แบบคริสตัลที่งดงามดั่งเพชร กระจังหน้าแบบเพชร 2 ชั้น (Double Diamond) แผงประตูภายในห้องโดยสารที่มีการนำหนังมาขึ้นรูปแบบ 3 มิติเป็นรูปทรงเพชร เบาะโดยสารที่มีการปักแบบเพชรซ้อนเพชร หรือ Diamond-in-Diamond และรายละเอียดจุดสัมผัสบริเวณคอนโซลหน้าที่เป็นผิวสัมผัสแบบลวดลายเพชร หรือ Diamond Knurling ที่ถือเป็นงานฝีมืออันประณีต แสดงถึงความใส่ใจในรายละเอียดอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์รถยนต์เบนท์ลีย์ และเป็นหัวใจสำคัญในการรังสรรค์เครื่องประดับเพชรน้ำงามที่ต้องได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ผ่านกระบวนการผลิต และรังสรรค์ขึ้นโดยช่างฝีมือผู้ชำนาญงานด้านเครื่องประดับโดยเฉพาะ


ผู้สนใจครอบครองรถยนต์เบนท์ลีย์สามารถนัดหมายทดลองขับหรือสอบถามข้อมูลและข้อเสนอพิเศษได้ที่เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V หรือเยี่ยมชมโชว์รูมรถยนต์เบนท์ลีย์ อาคาร ซีทีไอ ทาวเวอร์และชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน กรุงเทพฯ


เกี่ยวกับ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคันด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 37 ปี พร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือตรวจสอบและวิเคราะห์สำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์โดยเฉพาะนำเข้าจากโรงงาน การรับประกันอะไหล่แท้ และบุคลากรที่ผ่านการอบรมอย่างเข้มข้น โดยมี Qualified High Voltage Technician หนึ่งเดียวในประเทศไทยเป็นผู้รับรองงานซ่อมและงานบำรุงรักษารถยนต์ไฮบริดตามมาตรฐานโรงงาน ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust”

Picture of AAS Bentley Marketing

AAS Bentley Marketing

Sent Successfully!

Thank you.

We will contact you shortly!